Cách thức lấy số dịch vụ công trực tuyến qua ứng dụng iHanoi
16:55 21/07/2025
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dân khi thực hiện giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai việc lấy số thứ tự dịch vụ công trực tuyến thông qua ứng dụng iHanoi tại tất cả các Chi nhánh. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố hướng dẫn việc lấy số dịch vụ công online trên ứng dụng iHanoi như sau:
Cách thức lấy số dịch vụ công trực tuyến qua ứng dụng iHanoi:
Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng iHanoi bằng số điện thoại hoặc tài khoản VNeID.
Bước 2: Chọn Tiện ích “Dịch vụ công” → Chọn Tính năng “Đặt lịch thực hiện DVC” → Chọn “Đặt lịch” → “Chọn chi nhánh” → Chọn “Nộp hồ sơ” hoặc “Trả kết quả” → “Chọn lĩnh vực” cần thực hiện.
Bước 3: Hệ thống sẽ tự động cấp số thứ tự trực tuyến cho công dân.
Lưu ý: Công dân cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng iHanoi để sử dụng tính năng lấy số dịch vụ công trực tuyến.
_____
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội - Hanoi Public Administration Service Center (HPASC)